Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

TÌNH CỦ


 
HTM
TÌNH CŨ
Từ nay mình hết gặp nhau
Tình xưa đã củ nhuộm màu thời gian
Tóc anh nửa trắng nửa than
Phút chốc đã bạc như ngàn sợi tơ./.


NHỆN GIĂNG TƠ
Con tằm giăng tơ
Con nhện cũng giăng tơ
Con tằm giăng tơ
Răng thành thao thành lụa 
Con nhện giăng tơ
Mô người ta quét nấy
Mà cứ rợ rờ mà giăng 

NGÀY VỀ
 
Ngày tôi đi tuổi tròn ba chín
Ngày tôi về tóc chín da mồi
Xa quê hương xa cả bạn đời
Đêm đông lạnh bồi hồi thương nhớ
Ngày tôi đi mưa rơi tầm tả
Ngày tôi về nắng cả bầu trời./.
NGUYỄN VĂN HIỀN Tháng 09/2012
 





Nguyễn Văn Hiền

4 nhận xét:

  1. Tình yêu đâu dễ phôi pha
    Phải đâu chiếc áo mà qua mấy màu
    Trăm năm dẫu có bạc đầu
    Tình càng nồng thắm mới là nghĩa nhân .

    Trả lờiXóa
  2. Nổi lòng bạn có biết không
    Cũng như thơ bạn Đem lòng nhớ ai!

    Trả lờiXóa
  3. Chào anh ! mấy hôm nay em đi xa nên ít có thời gian vào blog, hôm nay tranh thủ một chút vào thăm anh, chúc anh cuối tuần vui vẽ nhé .

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa