Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN GIÁO HỘI PHẬT GIÁO TỈNH QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC TẠI QUẢNG TRƯỜNG THÁP CHUÔNG THỊ XÃ QUẢNG TRỊ









































































































ĐỌA PHIM ĐẠI LỄ KÍNH MỪNG PHẬT ĐẢN

ẢNH VÀ QUAY PHIM LÊ CHÍ BÌNH 

 
HÌNH TRÊN MẠNG

3 nhận xét:

  1. Cuối cùng rồi CNĐ cũng đã vào được nhà của Hien Nguyen , nhờ vậy mà CNĐ được biết thêm nhiều về một địa danh có cái tên ngồ ngộ VĂN QUỸ . Chúc bạn có buổi chiều đẹp trên quê hương của mình nhé .

    Trả lờiXóa
  2. CNĐ xin mạng phép được góp ý nầy, anh khg phiền chứ ! để cho các bạn đăng lời com dễ dàng thì anh vào thiết kế, chọn cài đặt,chọn bài đăng và nhận xét, vào hiển thị xác minh từ anh chọn chữ KHÔNG , sau đó bấm lưu cài đặt là xong, như vậy người viết lời com sẽ khg phải xác minh từ dỡ rắc rối . Nếu điều nầy anh khg hài lòng thì mong anh bỏ qua cho nhé .

    Trả lờiXóa
  3. Rất cám ơn CNĐ đã giúp mình cài đặt lại, thật sự thì mình cũng không rành lắm chỉ biết đánh và lên bài thôi.
    Có thêm bạn để trao đổi,giao lưu để hiểu nhau là rất tốt cho việc làm thơ mình chỉ viết nhiều về quê hương và lịch sử của quê mình thôi tất cả hình ảnh và bài viết đều do mình tranh thủ thời gian đưa lên,không chuyên nghiệp như CNĐ đâu,ở quê mình có một nhà viết thư pháp và thơ rất hay CNĐ vào trang Lê Đăng Mành xem thế nào.
    Có lẽ CNĐ và mình cũng xem xem tuổi nhau,tuổi thơ của mình cũng vất vã lắm ba đi tập kết mình ở nhà với Mẹ trong miền nam nên khó khăn thiếu thốn đủ bề nhưng rồi nó cũng đi qua vì sau cơn mưa trời lại sáng mà,chúc bạn sống vui vẽ và có nhiều bài thơ hay để mọi người cùng thưởng thức./.

    Trả lờiXóa