Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

CHÙA LÀNG VĂN TRỊ TỔ CHỨC LỄ VU LAN VÀ PHÁT QUÀ TỪ THIỆN






         Năm nay Chùa LINH CẢNH TỰ Làng Văn Trị tổ chức lễ Vu Lan và phát quà từ thiên. Anh Hoàng Văn Hiểu ban từ thiên Phật Giáo huyên Hải Lăng phát 10 suât quà môỉ suât trị giá 300000 đông đưa vê phát tại Chùa.

          Cũng trong ngày rằm tháng 7 ban hô tự phát cho bà con hô nghèo và khó khăn trong làng 25 hô mỗi phân quà là 250000 đông và 19 suất quà mỗi suất là 150000 đồng số tiền trên của anh Nguyễn Thanh Đính người con xa quê hiện nay đang sinh sống tại thị trấn Ngãi Giao Tỉnh Bà Rịa vũng Tàu gởi vê giúp cho bà con khó khăn ở trong làng  nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu nhờ ban hô tự trao nhân ngày lễ Vu Lan năm nay 2013.

Ngoài ra vào đầu tháng 6 năm Quý Tỵ 2013 này anh Đính gởi về số tiền 100.000.000 triệu đồng để xây dựng cổng tam quan và tường rào mặt tiền của chùa sau hơn một tháng thi công nay đã gần hoàn thành .,

         Đây là một việc làm đầy ý nghĩa của một người con xa quê hơn 30 năm vào miền nam lập nghiệp mà luôn tưởng nhớ về nơi chôn nhau cắt rốn xin đóng góp một phần của mình cùng với quê hương nơi ngôi Chùa mà lúc Anh còn nhỏ thường sinh hoạt GĐPT cùng với lứa tuổi mà nay đã trở thành tuổi ông tuổi bà./.


 ANH HOÀNG VĂN HIỂU TRAO QUÀ




















CỔNG CHÍNH 
TƯỜNG RÀO MẶT TRONG


 TƯỜNG RÀO MẶT NGOÀI














   










Ảnh và đưa tin Nguyễn Văn Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét